Tin tức

Trà Dilmah của nước nào? Các loại trà Dilmah ngon

Trà Dilmah của nước nào? Các loại trà Dilmah ngon

Ngày: 19-12-2021

Ở thời điểm hiện tại, thị trưởng trà xanh ở việt nam luôn náo nhiệt với đủ hương vị đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong đó có thương hiệu trà xanh Dilmah. Vậy bạn có biết trà xanh Dilmah của nước nào không? Và các loại trà xanh Dilmah nào ngon chưa? Cùng khám phá ngay nào.

Từ xưa, trà xanh đã được mọi người ưu ái là món quà của tự nhiên trao tặng cho cuộc sống. Chúng được xem là như một loại đồ uống, vừa có khả năng giải khát, vừa có khả năng  điều trị bệnh và bảo vệ sức khỏe cho con người. Nói tới trà xanh thì có biết bao loại bởi tùy theo điều kiện phát triển như: đất đai, nắng, gió, mưa, nhiệt độ,... Mà tạo nên món quà không giống nhau. Cũng chính bởi chuyện này mà đã mang lại nhiều sự giải pháp và thử thách đối với đơn vị sản xuất trà xanh. để làm ra được loại trà xanh ngon lành, phù hợp với tâm tình và thị hiếu của mọi người, đơn vị sản xuất luôn yêu cầu cần có kiến thức chuyên sâu và chuyên môn cao trong kỹ thuật chế biến trà xanh. Từ đó mới biết cách chọn được loại trà xanh chất lượng nhất gửi đến tay khách hàng. Sử dụng các điều trên, trà xanh dilmah đã xuất hiện và cung cấp cho người tiêu dùng những cảm nhận hoàn hảo nhất. Vậy bạn có biết loại trà xanh Dilmah của nước nào và loại trà xanh nào ngon không? cùng khám phá bây giờ.

1. Trà xanh Dilmah của nước nào?

tra-dilmah-cua-nuoc-nao-cac-loai-tra-dilmah-ngon-202009221113002919.jpg

- Trà xanh Dilmah – nhãn hàng trà xanh tại Sri Lanka được Merrill J Fernando hình thành vào năm 1988. Dilmah hiện được đánh giá công ti trà xanh duy nhất trên toàn thế giới kiểm soát được toàn bộ các tiến trình kể từ khi trồng trà xanh cho đến khi giao thành phẩm tới tay khách hàng. Công ty có hẳn nông trại trồng trà xanh riêng biệt ở các khu vực mang khí hậu tuyệt vời nhất Sri Lanka.

- Ngoài ra, hoạt động sản xuất trà xanh Dilmah cũng được áp dụng theo phương pháp truyền thống. đây cũng được biết đến là điểm rất quan trọng để quyết định chất lượng trà xanh tạo ra. Bắt đầu từ việc dùng đôi tay hái trà xanh, tinh tuyển hai lá và búp trà xanh tươi ngon, rồi mới đem cán trà, hạn chế quá trình oxy hóa,... Qua mỗi chục năm thì kỹ thuật này càng được hoàn thiện hơn.

- Đặc biệt hơn nữa, mặt hàng trà xanh Dilmah được đóng gói tại nguồn nên mùi vị rất riêng biệt và chẳng thể lẫn với bất cứ thương hiệu nào khác: vị đắng – thanh – ngọt nhẹ đều được hội tụ tinh tế đã làm thỏa mãn khẩu vị của bất cứ người tiêu dùng nào khó tính nhất.

- Những người biết không, dilmah đồng thời là hãng duy nhất được thành lập với cam kết bảo đảm chất lượng và tính trun thực của trà xanh. Cũng là còn là một loại sản phẩm bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho con người.

2. Các loại trà xanh Dilmah ngon

Dilmah Gourmet Selection

tra-dilmah-cua-nuoc-nao-cac-loai-tra-dilmah-ngon-202009221119580899.jpg

- Nếu ai ưa chuộng khẩu vị trà xanh đậm chất truyền thống thì Dilmah Gourmet Selection sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo. Với từng lá trà xanh được tinh tuyển khắt khe và nghiêm ngặt, sản phẩm đã thể hiện được một mùi vị rất riêng, đặc trưng và độc đáo của địa phận nơi mà chúng được thu hoạch. Phải nói sản phẩm có được mùi vị chẳng thể tìm thấy ở bất cứ chỗ nào khác.

Các loại trà xanh thuộc mẫu hàng 'Gourmet Selection' gồm:

- Earl Grey (trà xanh bá tước) mang mùi thơm cam Bergamot đặc trưng

- Trà xanh truyền thống lâu đời English Breakfast (trà bữa sáng kiểu Anh)

- Trà xanh đen Ceylon Supreme/Darjeeling/Premium/Ceylon Gold: là một dòng trà xanh đen nổi tiếng và thường gặp trong thế giới trà. Nó xuất phát từ một đất nước trước đó được gọi là 'Ceylon'

- Trà xanh Darjeeling - Darjeeling: trà xanh đen nổi tiếng của ấn độ được trồng dưới chân dãy Himalaya

- Trà xanh Premium - trà xanh đen tinh khiết: trà xanh mang mùi vị đậm đà, thức tỉnh ngày mới của bạn với độ đậm, mùi thơm khó quên

Dilmah Fun Tea

tra-dilmah-cua-nuoc-nao-cac-loai-tra-dilmah-ngon-202009221145334827.jpg

- Các bạn biết không, đây chính là dòng trà xanh hoa quả nức danh của Dilmah và đồng thời là loại được bán phổ biến ở Việt Nam. Từng vị trà của dòng này được tạo ra bằng cách phối trộn trang nhã giữa lá trà xanh Ceylon tinh khiết cùng 1–2 mùi vị hoa quả sự khác nhau. Bảo đảm mỗi tách trà xanh sẽ là mỗi trải nhiệm đầy độc đáo và khó quên chỉ dành cho bạn. Mỗi túi trà xanh Dilmah Fun Tea cam kết sẽ đưa đến sự hòa quyện tuyệt mỹ của mùi vị trên đầu lưỡi người thưởng thức.

Các vị trà xanh Dun Tea bao gồm:

- Trà xanh Ceylon Dilmah hương Đào

tra_tui_loc_dilmah_huong_dao.jpg

- Trà xanh Ceylon Dilmah hương Bạc hà

tra___ba__c_ha__.png

- Trà xanh Ceylon Dilmah hương Dâu

tra_dilmah_dau_Strawberry.jpg

- Trà xanh Ceylon Dilmah hương Vải

05072021040723_tra_dilmah_va__i_lychee.jpg

- Ngoài ra còn các loại: Lemon (Chanh), Earl Grey (Bá Tước), Raspberry (Mâm xôi), Orange & Ginger (Phúc bồn tử),...

Dilmah All Natural

- Dilmah All Natural thực sự là sự phối hợp hoàn hảo giữa trà xanh, trà oolong chất lượng cao cùng đa dạng thảo mộc thiên nhiên. Chắc chắn dòng sản phẩm này sẽ mang lại phong vị nền nã tuy nhiên lại không bị mất đi mùi vị đặc trưng nguyên bản của trà xanh. Nhiều loại còn cung cấp cho khách hàng một nguồn năng lượng tích cực cho sức khỏe.

- Các mùi vị điển hình của dilmah all natural gồm: Peppermint Leaves (trà thảo dược bạc hà nguyên chất), Camomile Flowers (trà thảo dược hoa cúc) mang mùi thơm dịu dàng, trang nhã từ hoa cúc thế giới tự nhiên cùng âm hưởng vị thơm của táo, Jasmine (trà hoa nhài), Pure Green (trà xanh nguyên chất) vị thanh khiết cùng chút hương khói điển hình và Traditional Oolong (trà ô long truyền thống).

Dilmah Exceptional

tra-dilmah-cua-nuoc-nao-cac-loai-tra-dilmah-ngon-202009221138283570.jpg

- Đây được cho là là dòng trà xanh túi lọc cao cấp với sự hòa trộn tinh tế giữa những phong vị phá cách thế kỉ 21. Từ đó, lột tả được sự tươi trẻ và sảng khoái, đem đến mùi vị nổi bật chưa từng thấy cho khách hàng.

- Túi trà xanh được xây dựng theo kiểu kim tự tháp với chất liệu mắt lưới thông thoáng giúp nước lưu thông cực tốt, sản phẩm nở hết cỡ làm trà xanh tiết ra hết đầy đủ vị tinh hoa nhất. Nổi bật, mỗi túi trà xanh có thể có đến 3gr thay vì cân nặng 2gr như các loại túi lọc khác.

- Vài ba kết quả nổi trội của dòng Dilmah Exceptional là: Peppermint & English Toffee (hương bạc hà và kẹo caramel anh), Rose With French Vanilla (hương hoa hồng và vani Pháp), Peppermint Leaves With Ceylon Cinnamon (hương quế và bạc hà), Lively Lime and Orange (hương chanh và cam), Berry sensation (hương quả mọng) và Fragrant Jasmine Green Tea (trà hoa nhài).

Dilmah Organic Selection

tra-dilmah-cua-nuoc-nao-cac-loai-tra-dilmah-ngon-202009221139580716.jpg

- Với slogan 'The Taste Of Nature' – hương vị thiên nhiên, Dilmah Organic Selection chính là một loại sản phẩm hữu cơ được tạo nên từ những lá trà xanh hảo hạng nhất cùng với cùng hoa cỏ tự nhiên, bảo đảm không chứa dược phẩm trừ sâu hay chất bảo quản tác động đến sức khỏe khách hàng. Tiếp đó, chúng phải trải qua quy trình sản xuất  khép kín để tạo ra vị trà xanh nổi bật và vô cùng hấp dẫn.

- Dòng trà xanh dilmah organic selection có: pure green hương vị nguyên chất từ thiên nhiên, Green Tea With Ginger (trà và gừng), Fruity Minty Delicious (trái cây và bạc hà), English Breakfast, Ceylon Spice chai (trà xanh ceylon và gia vị nổi bật như quế, gừng, thảo quả và tiêu đen) và Berry Explosion (trà xanh và trái cây khô) gồm dâu tây, việt quất, trái thạch lựu cùng tinh dầu hương vỏ quýt.

Các bạn có thể mua trà Dilmal và chế chế thành nhiều loại thức uống thơm ngon như:

Trà sữa Dalgona

tra-dilmah-cua-nuoc-nao-cac-loai-tra-dilmah-ngon-202009221150114644.jpg

Trà đào cam sả

tra-dilmah-cua-nuoc-nao-cac-loai-tra-dilmah-ngon-202009221150471045.jpg

Trà trái cây

tra-dilmah-cua-nuoc-nao-cac-loai-tra-dilmah-ngon-202009221151245745.jpg

Trà sữa

tra-dilmah-cua-nuoc-nao-cac-loai-tra-dilmah-ngon-202009221152203393.jpg

Trà dâu

tra-dilmah-cua-nuoc-nao-cac-loai-tra-dilmah-ngon-202009221152563383.jpg

Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ biết thêm về loại trà Dilmah cực kỳ thơm ngon này nhé. Hãy tham khảo và lựa chọn cho riêng mình công thức pha trà đã được chia sẻ bên trên để có được ly trà giải nhiệt cho ngày dài thêm sảng khoái nhé.
 

 

 

Bình luận