Tin tức

Thu nhập hàng tỷ đồng từ việc massage hoa dừa.

Thu nhập hàng tỷ đồng từ việc massage hoa dừa.

Ngày: 31-05-2021

Anh Phạm Đình Ngãi CEO của công ty Trà Vinh Farm ở tại huyện Tiểu Cần (Trà Vinh) cho hay, ở thời điểm hiện tại anh đang làm một nghề đặc biệt mà ở nước ta chưa ai làm đó là massage cho hoa dừa (cư dân còn là lưỡi mèo, loại hoa chưa nở).

Anh Ngãi làm việc massage hoa dừa.

Hằng ngày, việc của tôi leo lên cây, làm việc massage xung quanh hoa dừa. tôi massage như thế là để kích động cho nó chảy nước mật ra bên ngoài – anh Ngãi tiết lộ.

Nước mật chảy ra kể từ lúc được massage.

Anh Ngãi nói tiếp: "Hoa dừa có nhiều tuyến nước mật trong đó, nếu không massage thì tuyến mật sẽ không bị kích thích tan ra ngoài được. đây chính là một kỹ thuật, một bước sẽ phải làm đối với nghề này tuy nhiên chẳng phải người nào cũng thực hiện được, nếu massage nhẹ quá mật sẽ không sinh ra được, mạnh

quá sẽ làm các ghé nội tại bị dập và hư. Do đó, yêu cầu cần có nghệ thuật, căn chỉnh lực tay cho hợp lý."

Sau khi massage, anh Ngãi dùng công cụ hứng nước mật hoa dừa rơi xuống.

Theo anh Ngãi, mỗi hoa dừa, một ngày nhiều khả năng thu được 1 lít nước mật. Còn mỗi hoa thì cho thể thu thường xuyên được trong 25 ngày, tương xứng 25 lít nước mật hoa dừa .

Do nước mật có vị ngọt rất ngon (có độ đường khoảng 14% trong khi nước dừa tươi có độ đường khoảng 4%), mang nhiều khoáng chất, viatmin và các chất dinh dưỡng khác thiết yếu cho sức khỏe con người nên được sử dụng rộng rãi và phổ biến.

Lượng nước mật hoa dừa thu được

Để có đủ lượng mật để phân phối ra thị trường (hầu hết là các đơn vị buôn bán ở tỉnh Bến Tre, tp.Cần Thơ và TP.HCM), anh Ngãi còn cộng tác với một số người ở vùng đất cùng làm .

Theo anh Ngãi, thu nước mật hoa dừa sẽ cho lợi nhuận cao hơn bán trái gấp nhiều lần

Theo tính toán, hằng ngày, nhóm của anh ngãi có khả năng thu 200 lít nước mật hoa dừa (trong tổng diện tích 4ha dừa, diện tích dừa này chỉ trồng thu nước mật chứ không để cây ra trái) .

Nếu so về trị giá kinh tế thì thu nước mật sẽ tốt hơn từ 3-4 lần đối chiếu với để trái bán . chẳng hạn, 1 hoa dừa, tôi có khả năng thu được 25 lít nước mật tươi, với giá 10 ngàn đồng/lít sẽ kiếm được 250 ngàn đồng tuy nhiên 1 hoa dừa để ra trái chỉ bán được khoảng 50 ngàn đồng/một chục dừa (12 trái), anh Ngãi nhận định.

 

Trên đây là bài nhận định về mật hoa dừa Sokfarm của anh Phạm Đình Ngãi, không biết các bạn đã thử thưởng thức món sản phẩm tuyệt vời này chưa? Bạn có thể tham khảo thêm giá của mật hoa dừa https://farmnha.vn/mat-hoa-dua-sokfarm-pc505441.html

 

Thông tin và địa chỉ trải nghiệm mua hàng:

Khách hàng có thể đến trực tiếp trải nghiệm tại cửa hàng hoặc liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng 093.281.1551 để được phục vụ tư vấn và tìm hiểu thêm về các sản phẩm Farm Nhà Việt cung cấp.

Farm Nhà Việt từng bước hoàn thiện dịch vụ phục vụ khách hàng với mục đích đem tới các sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, Farm Nhà Việt sẽ là địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng được các khách hàng tin dùng trên khắp tỉnh thành cả nước.

Địa chỉ: 7 Đặng Chất, Phường 2, Quận 8 TP.HCM

Email: cskh@farmnha.vn 

Website: http://farmnha.vn

Hotline: 093.281.1551

Nguồn: Sokfarm

Bình luận