Tin tức

Tất tần tật các loại sản phẩm của mật hoa dừa Sokfarm

Tất tần tật các loại sản phẩm của mật hoa dừa Sokfarm

Ngày: 31-05-2021

Có thể các bạn đã mường tượng được mật hoa dừa là gì rồi phải không?

Sản phẩm mật hoa dừa Sokfarm không chỉ có mỗi mật hoa đâu nhé! Ngày hôm nay, hãy cùng FARM NHÀ VIỆT đi tìm hiểu thêm các sản phẩm khác của thương hiệu Sokfarm nhé!

 

1/ Mật hoa dừa Sokfarm.

- Trước tiên phải nói tới sản phẩm chủ lực của Sokfarm là mật hoa dừa, sản phẩm được sản xuất từ 100% là mật hoa dừa tự nhiên, không chất bảo quản hương vị ngọt dịu và chứa nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe thích hợp cho những người ăn kiêng, ăn chay.

- Giá bán hiện tại của mật hoa dừa Sokfarm giá chỉ từ 40,000VND cho tới 530,000VND cho các dung tích từ 65gr cho tới 1,25kg.

- Tham khảo chi tiết công dụng và tính năng tại đây.

Mật hoa dừa Sokfarm

2/ Đường hoa dừa Sokfarm.

- Đường hoa dừa Sokfarm là 1 sản phẩm có thể thay thế được đường tinh luyện mà chúng ta đang sử dụng hàng ngày, sản phẩm được làm từ 100% mật hoa dừa cô đặc.

- Sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp, giau tính chống oxy hóa phù hợp cho những người béo phì, ăn kiêng, ăn chay và giảm stress hiệu quả.

- Giá bán của sản phẩm chỉ từ 120,000VND cho hũ 135gram.

- Tham khảo chi tiết công dụng và tính năng tại đây.

Đường hoa dừa Sokfarm

3/ Hạt Cacao mật hoa dừa

- Sản phẩm được cấu tạo từ 70% hạt cacao và 30% mật hoa dừa cô đặc. Mang trong mình hương vị đắng thơm của cacao và vị ngọt diệu từ mật hoa dừa giàu chất chống oxy hóa, ổn định đường huyết và ngăn ngừa bệnh tim mạch thì đây chắc hẳn là sản phẩm mà các bạn mong muốn thưởng thức ngay lập tức.

- Giá bán sản phẩm chỉ từ 66,000VND cho hũ 75gram.

- Tham khảo chi tiết công dụng và tính năng tại đây.

Hạt cacao hoa dừa

4/ Nước uống mật hoa dừa Sokfarm

- Nếu các bạn không có thời gian có thể là đang đi làm, đi học không có thời gian pha để pha nước uống thì đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp với các bạn đấy. Đây là sản phẩm đóng chai dùng liền cung cấp đầy đủ năng lượng, thanh mát cơ thể và bù khoáng cho các bạn.

- Giá bán sản phẩm chỉ từ 35,000VND cho tới 150,000VND cho các dung tích từ 200ml - 1lít.

- Tham khảo chi tiết công dụng và tính năng tại đây.

Nước uống mật hoa dừa Sokfarm

 

Trên đây là các sản phẩm đã và đang có mặt trên thị trường, các bạn thấy thích sản phẩm nào có thể comment để cho Farm Nhà Việt biết với nhé!

 

Thông tin và địa chỉ trải nghiệm mua hàng:

Khách hàng có thể đến trực tiếp trải nghiệm tại cửa hàng hoặc liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng 093.281.1551 để được phục vụ tư vấn và tìm hiểu thêm về các sản phẩm Farm Nhà Việt cung cấp.

Farm Nhà Việt từng bước hoàn thiện dịch vụ phục vụ khách hàng với mục đích đem tới các sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, Farm Nhà Việt sẽ là địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng được các khách hàng tin dùng trên khắp tỉnh thành cả nước.

Địa chỉ: 7 Đặng Chất, Phường 2, Quận 8 TP.HCM

Email: cskh@farmnha.vn

Website: http://farmnha.vn

Hotline: 093.281.1551

Bình luận