Tin tức

Giảm cân an toàn, dễ dàng lại cực kì hiệu quả với bột trà xanh và sữa

Giảm cân an toàn, dễ dàng lại cực kì hiệu quả với bột trà xanh và sữa

Ngày: 17-10-2021

Giảm cân bằng trà xanh từ xưa đã được nhiều chị em phụ nữ sử dụng và đem lại hiệu quả cao. Hôm nay mình sẽ chia sẻ đến bạn cách giảm cân an toàn, dễ dàng lại rất hiệu quả với bột trà và sữa ngay tại nhà.

Trà xanh được biết tới là với vô vàng tác dụng như ngăn chặn lão hóa da, thanh lọc cơ thể , thậm chí có thể phòng ngừa các bệnh về tim mạch, mỡ trong máu... Tuy vậy những năm gần đây, trà xanh đã được nhóm chuyên gia phát hiện ra chúng cũng hỗ trợ trong việc tiêu hao chất béo, đốt cháy mỡ hữu hiệu, đặc biệt khi kết hợp bột trà xanh và sữa tươi.

1/ Công dụng của bột trà xanh và sữa

Nhiều người vẫn tưởng rằng sữa luôn là thực phẩm góp phần vào việc tăng cân vì hàm lượng dưỡng chất trong sữa tương đối cao. Không phải vậy, sữa tươi không đường hàng không gây béo phì, mỡ bụng mà trái lại chúng còn hỗ trợ người dùng bổ sung vào một lượng canxi cao, vitamin giúp xương chắc khỏe, đốt cháy và tích tụ Calo chuyển hóa thành mô mỡ.

Với công thức giảm cân vốn có bằng sữa và bột tràxanh , chúng sẽ dễ hòa tan và đem đến vị ngọt dịu, dễ uống. Nhờ dưỡng chất Catechin có trong trà xanh, giúp chuyển hóa và làm suy giảm nồng độ chất béo hữu hiệu.

2/ Cách làm món bột trà xanh sữa giảm cân

Bước 1: Đun sôi khoảng 200ml sữa tươi không đường và để nguội khoảng 10-15 phút.

Bước 2: Cho 3 thìa bột trà xanh vào sữa đã nguội, đảo đều cho đến khi bột trà xanh tan đều.

Bước 3: Đợi sữa nguội và dùng, bạn có thể bỏ thêm đá vào ăn nếu thích cảm giác mát lạnh.

Một chú ý nhỏ, để không lãng phí thì giờ và công sức, bạn có thể pha sẵn lượng lớn sữa và bột trà xanh, tiếp theo cho vào ngăn mát tủ mát để uống từ từ. Để có được hiệu quả cao, bạn cần uống khoảng 5-6 lần/ngày, mỗi lần từ 200-250ml, uống hằng ngày. Sử dụng hợp lý, đúng lượng sẽ giúp bạn bớt từ 2-4 kg.

Đây chính là một trong nhiều cách giảm cân an toàn mà hiệu quả ngoài mong đợi.

3/ Những lưu ý khi sử dụng phương pháp giảm cân bằng bột trà xanh và sữa

Tránh dùng công thức này dành cho ai có tiền sử bệnh đái tháo đường, huyết áp hoặc dị ứng sữa, trà xanh.

Đừng uống trà xanh sữa khi đói vì nhiều khả năng chúng ta sẻ cảm giác buồn nôn, không thoải mái, cảm giác như bị say trà xanh. Thế nên, hãy ăn no trước thời điểm uống nhé.

Bên cạnh dùng hỗn hợp trà xanh sữa, bạn cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, không ăn thức ăn mang nhiều dầu mỡ, tinh bột và kết hợp với việc tập luyện thể dục thể thao để có kêt quá như mong muốn.

Hy vọng với giải pháp mình chia sẻ trên, các bạn sẽ nhanh chóng đạt được một thân hình thon gọn đúng chuẩn. Chúc các bạn thành công nhé!

>> Bột trà xanh Quảng Thanh giá chỉ rẻ.

Bình luận