Tin tức

Công dụng tuyệt vời của mật ong và nước dừa đối với sức khỏe, bạn đã biết?

Công dụng tuyệt vời của mật ong và nước dừa đối với sức khỏe, bạn đã biết?

Ngày: 13-12-2021

Bạn biết được công dụng tuyệt vời của hỗn hợp mật ong và nước dừa - đồ uống tuyệt vời với sức khỏe chưa?

Nước dừa pha mật ong là đồ uống thuần tự nhiên rất có lợi cho sức khỏe. Vậy sử dùng ra sao để công dụng của loại đồ uống này được hiểu quả nhất? cùng Farm Nhà Việt khảo sát ngay trong thông tin này nhé.

1. Những lợi ích của nước dừa và mật ong

  • Nước dừa có thành phần chính gồm : 95% là nước, đường và nhiều vi chất khác như sắt, kali, canxi, photpho… Mỗi quả dừa non phân phối khoảng 70 kcal. Có khả năng tăng sức kháng cho cơ thể, phòng bệnh sỏi thận, điều hòa áp huyết và tốt cho tiêu hóa.
  • Mật ong rất giàu vitamin, các enzyme, axít amin và phong phú khoáng chất như canxi, sắt, natri, magie, kali,. Nổi bật, chúng không hề chứa chất béo và cholesterol. Thế nên lúc cùng với mật ong và nước dừa sẽ lập ra một đồ uống ngon lý tưởng và siêu thơm ngon.

Lợi ích của nước dừa và mật ong

2. Công dụng tuyệt quá của mật ong và nước dừa đối với sức khỏe

Ngăn ngừa lão hóa sớm:

Ngăn quá trình lão hóa da

  • Nước dừa mật ong có các chất chống oxy hóa và vitamin a, nó có nghiệm vụ bảo vệ các tế bào và chống lại các gốc tự do. Do đó sẽ làm chậm các dấu hiệu biểu hiện lão hóa sớm.

Cải thiện hệ tiêu hóa:

Hệ tiêu hóa khỏe

  • Nước dừa lúc dùng với mật ong có thể điều chỉnh nhu động ruột, cùng với đó làm suy giảm sự phát triển của các axit dạ dày. Cho nên loại nước uống này có khả năng ngừa táo bón, tiêu chả  hiệu quả. Đảm bảo cho chúng ta sở hữu một hệ tiêu hóa mạnh khỏe.

Chữa trị nhiễm trùng:

Điều trị nhiễm trùng

  • Mật ong là chất kháng viêm, khử khuẩn tự nhiên tuyệt vời. Và lúc pha mật ong vào nước dừa không những nâng cao vị ngon mà đồ uống này còn giảm thiểu các vấn đề viêm nhiễm hữu hiệu nữa đấy.

Tăng cường miễn dịch:

Tăng cường miễn dịch cho cơ thể

  • Lúc bạn sử dụng  nước dừa pha mật ong thường xuyên sẽ giúp nuôi dưỡng các tế bào với các vitamin và khoáng chất như canxi, kali, photpho… trong cơ thể. Vì lẽ đó hệ miễn dịch của bạn luôn luôn được mạnh khỏe.

Giải độc thận:

Giải độc thận

  • Nước dừa và mật ong có khả năng giúp loại bỏ những độc tố và làm sạch các chất thải từ thận sau khi cơ quan này đã hoạt động cả ngày.

3. Thời điểm để uống nước dừa và mật ong

Thời điểm thích hợp để uống nước dừa và mật ong

  • Lúc thích hợp nhất để uống mật ong pha nước dừa là buổi sáng và trưa.
  • để ý rằng bạn đừng sử dụng  nước dừa pha mật ong vào buổi tối. Vì nước dừa thuộc tính âm nên lúc bạn sử dụng chúng với hai thuộc tính âm khác như đá sẽ gây lạnh bụng, có thể là đau bụng và gây tiêu chảy.

Hi vọng qua thông tin này của Farm nhà việt, khiến bạn có thêm hiểu biết về về mật ong và nước dừa - đồ uống lý tưởng đối với sức lực.

Bình luận