Tin tức

Cần tây giảm cân: Thân hình thon gọn chỉ trong tương lai gần!

Cần tây giảm cân: Thân hình thon gọn chỉ trong tương lai gần!

Ngày: 13-07-2021

Dùng nước ép cần tây giảm cân đang là xu hướng sức khỏe mới. Cách kiểm soát trọng lượng này phổ biến với nhiều chị em nhờ hiệu quả nhanh mà cần tây đem đến. Thông tin sau sẽ giúp bạn hiểu kỹ hơn về vai trò thực sự của cách giảm cân bằng cần tây.

Uống cần tây có giảm cân không?

Nước ép cần tây giảm cân là điều hoàn toàn có cơ sở. Nhiều người tin rằng uống khoảng 500 ml nước ép mỗi buổi sáng giúp phá vỡ và hòa tan các chất béo tích tụ ở gan.

Trên thực tế, nước ép cần tây tác động đến cân nặng theo cách khác: lượng calo của nó. Cân nặng của bạn lệ thuộc vào lượng calo trong thực đơn mà bạn hấp thu. Khi lượng calo nạp vào cơ thể nhỏ hơn hoặc bằng lượng calo tiêu tốn, bạn sẽ hạn chế được cân hoặc giữ duy trì được trọng lượng. Nước ép cần tây chứa khá ít calo, 500ml nước ép chỉ cung cấp khoảng 85 calo cho cơ thể, vì thế xu hướng uống cần tây giảm cân phần nào mang hiệu quả mà bạn mong muốn.

Tuy nhiên, dù là loại nước ép tốt, ít calo tuy nhiên bạn không nên sử dụng quá nhiều bằng việc uống nước ép cần tây để giảm cân trong suốt quá trình dài. Thay vào đó, hãy và luyện rèn luyện thể lực với một chế độ dinh dưỡng dưỡng chất phong phú các loại thực phẩm.

Lợi ích lúc uống cần tây giảm cân mỗi ngày

Nước cần tây giảm cân và nhiều công dụng khác cho sức khỏe, gồm có:

1/ Kháng viêm

Nước ép cần tây chứa nhiều chất dinh dưỡng thực vật, hợp chất này đã được chỉ ra là có hiệu lực kháng viêm.

Flavonoid là chất dinh dưỡng thực vật chính có trong cần tây. Hấp thu nhiều flavonoid có thể góp phần làm giảm rủi ro mắc bệnh tim, đái tháo đường và ung thư. Như thế là, ăn cần tây hoặc bổ sung uống nước ép của nó có thể giúp phòng ngừa một số bệnh nguy hiểm.

2/ Kiểm soát huyết áp

Nước ép cần tây cũng giúp kiểm soát huyết áp do có chứa phytochemical (3-N-butylphthalide) giúp giãn mô của động mạch, từ đó giảm áp huyết và tăng lưu lượng trong máu. Hơn nữa, kali và magie trong cần tây giúp điều chỉnh mức huyết áp hữu hiệu.

3/ Giảm cholesterol trong máu

Cần tây cũng có khả năng góp phần giảm hàm lượng cholesterol trong cơ thể. Nhiều tìm hiểu cho thấy chỉ số cholesterol sẽ giảm đáng kể ở động vật ăn hoặc uống cần tây trong khoảng thời gian dài. Ngoài ra, phải có thêm các tìm hiểu ở người để bảo đảm tính chính xác nhất.

Một số tác dụng phụ của nước ép cần tây

Mặc dù cho nước ép cần tây được chứng nhận là an toàn cho thể trạng, nó cũng nhiều khả năng tạo nên số ít tác dụng phụ cho cơ thể mà bạn cần lưu tâm.

Thiếu chất xơ

Chất xơ đem đến nhiều lợi ích cho cơ thể, từ giảm cân cho đến làm cho đường ruột mạnh khỏe. Ngoài ra, lúc cần tây bị ép thành nước, giống rau này sẽ bị mất đi một lượng chất xơ đáng kẻ so với lúc ăn, khiến bạn bị thiếu chất xơ. Một bó 9 cây cần tây chứa khoảng 9gram chất xơ tuy nhiên 500ml nước ép chỉ chứa một lượng chất xơ không đáng kể.

Gây thừa natri trong cơ thể

Một tác dụng phụ khác của nước ép cần tây là làm gia tăng lượng natri trong máu. Cần tây là đồ ăn giàu natri. Một cây cần tây cung cấp 32mg natri và chỉ 500ml nước ép sẽ chứa hơn 400mg. Thừa natri gây tăng huyết áp, vì vậy người có rủi ro nhiễm bệnh này nên cẩn thận khi muốn bổ sung nước ép cần tây.

Cơ quan chức năng nước Mỹ cảnh báo rằng để duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh, bình quân một người trưởng thành nên giữ lượng natri hấp thu hằng ngày ở khoảng dưới 2.300mg. Do đó, bạn nên cân bằng lượng muối trong khẩu phần ăn và lượng nước ép cần tây bạn uống hằng ngày cho hợp với nhu cầu của bản thân.

Cách uống cần tây gảim cân nhanh đạt hiệu quả

Theo Anthony William (tác giả sách medical medium – 2015), bạn nên uống khoảng 500ml nước ép cần tây vào mỗi buổi sáng, trước khi ăn để quá trình tiêu hóa được thúc đẩy. Nước ép cần tây là một đồ uống cho mục đích chữa trị và không nạp nhiều calo cho cơ thể, vậy nên bạn nên ăn sáng sau đó chừng 15-30 phút để được cung cấp năng lượng.

Nên dùng loại cần tây tươi, tốt nhất là cần tây hữu cơ nếu có thể. Nếu không, bạn nên gột rửa sạch để loại bỏ bụi, thuốc trừ sâu có trên rau.

Bảo quản nước ép trong những chai lọ thủy tinh có nắp đậy kín hơi. Không sử dụng các chai lọ nhựa để đựng nước ép.

Nên đổ nước vào chai khi vừa mới ép, không để quá 5 phút để hạn chế oxy hóa.

Tối ưu nhất, bạn nên uống nước cần tây khi vừa mới ép để có thể hấp thu tất cả dưỡng chất. Nếu không thể uống ngay, bạn nên dùng hết nước rau cần tây trong vòng 24h kể từ khi ép vì loại đồ uống này dễ dàng bị mất đi chất dinh dưỡng khi để quá lâu. Bảo quản trong tủ lạnh sẽ giúp bạn giữ nước ép kéo dài hơn trong ngày Dẫu vậy, các đặc tính chữa bệnh mạnh mẽ của nước ép cần tây sẽ giảm thiểu khi nó bị thay đổi nhiệt độ.

Nếu bạn nhận thấy mùi vị của nước ép cần tây quá nồng và khó uống, bạn có thể thêm dưa chuột, chanh hoặc táo để thay đổi mùi vị. Khi bạn đã dần quen với nó, tiếp tục tăng tỉ lệ cần tây. Chú ý rằng, các thành phần khác lúc được thêm vào nước ép sẽ đổi ít nhiều tác dụng của cần tây nguyên chất.

Một số người có thể gặp vài một số biến đổi về nhu cầu đại tiện của cơ thể kể từ khi uống nước ép cần tây. Đây chính là một phản ứng thông thường và tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Việc kích thích tiêu hóa sẽ phòng ngừa các vấn đề như táo bón, chướng bụng, trào ngược dạ dày, nổi mụn trứng cá, nhiễm trùng đường tiểu (UTI), bệnh về xoang, bệnh Lyme,...

Hầu như, cần tây giảm cân và đem đến nhiều lợi ích lý tưởng cho sức khỏe như giảm bớt mỡ trong máu, chữa trị cao áp huyết, thanh lọc cơ thể , làm đẹp da, khống chế trọng lượng...

Nếu bạn chưa biết mua cần tây ở đâu, thì có thể liên hệ trực tiếp Farm Nhà Việt để có thể mua bột cần tây Quảng Thanh chính hãng qua đường link sau.

Link sản phẩm: https://farmnha.vn/bot-can-tay-p32275788.html

Link shopee: https://shopee.vn/farmnha.vn

Link Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/farmnhaviet

Hotline: 093.281.1551
 

Bình luận