Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm (Hộp 10 Chai x 50ml) - Tăng cường sinh lý, Giải độc Gan, Tăng sinh lực khi làm việc cường độ cao

Thương hiệu : Hector

Giá

:

390,000đ

450,001đ

Mô tả :
Công Dụng:
Giúp cơ thể đang mệt mỏi phục hồi nhanh chóng.
Cải thiện sinh lý ở cả Nam và Nữ.
Cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp ngủ ngon giấc.
Tăng cường chức năng gan, phổi, thận.
Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư, đột quỵ.

Chia sẻ:

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm Hộp 10 Chai x 50ml - Sản phẩm tin cậy giúp cơ thể phục hồi khỏe mạnh.

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm có thành phần chính gồm đông trùng hạ thảo (500 mg), sâm đinh lăng (nam dương sâm), sâm dây (đẳng sâm), chùm ngây giàu dinh dưỡng và khoáng chất (yến của thực vật), vitamin C, đường mía, chiết xuất cỏ ngọt, màu nghệ tự nhiên và hương sâm tự nhiên. Sản phẩm này được thiết kế để hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng và phục hồi sức khỏe.

20230223_B7ZTC04mwyZaXdUb.jpg

Hector Sâm là sản phẩm được tin dùng trong cộng đồng những người quan tâm và kỹ tính về sức khoẻ, được mua dùng bởi các bác sĩ, dược sĩ, giới khoa học, doanh nhân, văn nghệ sĩ và vận động viên.

20230223_k7a29Qp40YDxmp2L.jpg

Đối tượng nên sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm bao gồm tất cả mọi người sau tuổi dậy thì, nhằm tăng cường sức đề kháng và sức khoẻ. Đặc biệt, sản phẩm này cần thiết cho những người suy nhược cơ thể, làm việc cường độ cao, người cao tuổi hoặc mới ốm dậy cần bồi bổ sức khỏe, và những người có sức đề kháng kém.

20230223_nGMYCsRfHLfvCfAI.jpg

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm đạt được các tiêu chuẩn chất lượng về Vệ sinh An toàn Thực phẩm của Bộ Y tế, cùng các tiêu chuẩn quốc tế HACCP, GLOBALGAP, ISO 22000. Đặc biệt hơn là tiêu chuẩn FDA do Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận.

Hector Sâm có tốt không

(Ảnh: Giấy chứng nhận chất lượng do FDA Hoa Kỳ cấp cho sản phẩm Hector Sâm)

Hướng dẫn sử dụng Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm

Hướng dẫn sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng từ 1-2 chai mỗi ngày vào mỗi sáng và trưa để tăng cường sinh lực, sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh. 

- Thời gian tốt nhất để sử dụng là 30 phút trước bữa ăn. Nếu bạn đang bị đau dạ dày, thì nên sử dụng sau khi ăn khoảng 1 giờ.

- Nếu sử dụng 2 chai/ngày, thì thời gian phù hợp để sử dụng là vào buổi sáng và trưa hoặc vào buổi tối, mỗi lần sử dụng 1 chai.

- Nếu uống 1 chai trước khi uống bia rượu (kể cả buổi tối), bạn sẽ cảm thấy lâu say, nếu say thì sẽ nhanh tỉnh và giảm triệu chứng đau đầu.

- Đảm bảo lắc đều trước khi sử dụng và dùng hết chai trong vòng 1 giờ kể từ khi mở nắp.

- Nếu bạn đang sử dụng thuốc Tây, hãy sử dụng cách giờ uống thuốc Tây 1 giờ.

- Sản phẩm này phù hợp cho cả nam lẫn nữ cải thiện về sinh lý.

- Hector Sâm là sản phẩm dạng nước, do đó có thể sử dụng trong điều kiện bình thường hoặc để trong tủ lạnh tùy theo sở thích của bạn.

Lưu ý rằng Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh. Nếu bạn mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm, nên ngưng sử dụng. 

Quy cách đóng gói: Hộp 10 lọ x 50ml.

Điều kiện bảo quản: Bảo quản ở điều kiện bình thường hoặc cho vào tủ lạnh, tránh ánh sáng trực tiếp.

Thời hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

20230223_SOBtZYWzaIDl2JdK.jpg

Sản phẩm được chọn lọc và bán tại Farm Nhà Việt, thương hiệu uy tín cung cấp thực phẩm hữu cơ organic chất lượng cao.

 

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm có tác dụng gì?

Nước đông trùng hạ thảo Hector sâm là một loại nước uống được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo, có tác dụng nhanh chóng và hiệu quả vượt trội nhờ dạng lỏng của nó. Vì khi dùng dạng lỏng, cơ thể sẽ hấp thụ nhanh hơn so với dạng rắn.

20230223_OGqeWu7EEdOCq01R.jpg

Phục hồi sức khỏe nhanh chóng

Nước đông trùng hạ thảo có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt, với những người đang điều trị hoặc sau điều trị, nước đông trùng hạ thảo cung cấp cho cơ thể đến 17 loại axit amin hiếm khó tổng hợp được từ thực phẩm. Ngoài ra, nước uống này còn cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và vi lượng khác, giúp người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh chóng và tăng cường sức đề kháng.

Cải thiện sinh lý ở cả Nam và Nữ

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng đông trùng hạ thảo có thể giúp tăng cường sản sinh nội tiết tố testosterone cho nam giới và estrogen cho phụ nữ, giúp tăng sự quyến rũ và độ "manly" tự nhiên. Đặc biệt, phụ nữ ở tuổi trung niên và tiền mãn kinh sử dụng Nước đông trùng hạ thảo có thể giúp cân bằng nội tiết, kinh nguyệt đều, giảm bốc hỏa và khô hạn.

Dùng Hector Sâm để tăng hoạt động sinh lý được viên mãn là chìa khóa giữ gìn hạnh phúc vợ chồng và đừng đợi đến lúc người ấy nói ra.  

Cải thiện chất lượng giấc ngủ bất chấp tuổi tác, giúp có giấc ngủ ngon 

Mất ngủ là một vấn đề phổ biến ở cả người trẻ và người cao tuổi. Hậu quả của mất ngủ lâu dài có thể gây ra sự suy nhược cơ thể, giảm trí nhớ, tập trung kém, lão hóa nhanh, stress, trầm cảm, suy giảm hệ miễn dịch, béo phì, bệnh tiểu đường và nguy cơ đột quỵ. Với 17 loại acid amin và các vitamin khác có trong Nước đông trùng hạ thảo, sản phẩm này giúp an thần, tăng cường sức khỏe toàn diện và giúp điều trị mất ngủ do lưu thông máu não kém gây ra. Ngoài ra, Cordyceptic acid giúp ổn định tuần hoàn máu, sản sinh hồng cầu và tăng cường sức đề kháng, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm stress.

Tăng cường hoạt động chức năng gan

Gan là bộ phận rất quan trọng đối với sức khỏe của cơ thể. Nó giúp chuyển hóa, dự trữ glycogen, tổng hợp protein huyết tương và quan trọng hơn hết là thải độc cơ thể. Theo các công bố khoa học, cordycepin và polysaccharides có trong Nước đông trùng hạ thảo có tác dụng mạnh mẽ đến trong việc cải thiện hoạt động chức năng gan. Bên cạnh đó, acid cordycepid có tác dụng phòng chống xơ gan và peroxy hóa lipid. Việc sử dụng Nước đông trùng hạ thảo sẽ giúp người dùng giải độc gan, tăng cường hoạt động chức năng gan, phòng chống các bệnh xơ gan, viêm gan và các bệnh gan do virus gây ra.

Tăng cường hoạt động chức năng phổi và thận

Việc tăng cường chức năng phổi và thận là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe của bạn.

Theo các tổ chức uy tín, đông trùng hạ thảo là một giải pháp hiệu quả để tăng cường hoạt động chức năng phổi. Nghiên cứu cho thấy hoạt chất Cordycepin trong đông trùng hạ thảo có khả năng ức chế virus Sars CoV 2 sau 48 giờ điều trị. Vì vậy, việc sử dụng đông trùng hạ thảo hàng ngày là cần thiết đặc biệt đối với những người đã từng mắc Covid.

Đông trùng hạ thảo chứa hoạt chất Adenosine giúp cải thiện lưu lượng máu cục bộ trong thận và hỗ trợ một số chức năng khác của thận. Việc sử dụng đông trùng hạ thảo hàng ngày cũng giúp bảo vệ và tăng cường hoạt động chức năng thận hiệu quả. Nếu bạn có các triệu chứng như đau lưng, đau đầu, mất ngủ, khô da, tăng huyết áp, hãy xét nghiệm và đánh giá chức năng thận tại các bệnh viện.

Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư

Đông trùng hạ thảo cũng được biết đến với khả năng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư. Trong đông trùng hạ thảo, có chứa cordycepin, một hoạt chất có tác dụng ngăn chặn sự tăng sinh của khối u và kích hoạt quá trình tự chết của các tế bào ung thư. Việc sử dụng nước đông trùng hạ thảo có thể giúp ngăn ngừa sự phát triển của ung thư trong cơ thể.

Phòng ngừa đột quỵ, tai biến mạch máu não và nhồi máu cơ tim

Adenosine là một hoạt chất có trong đông trùng hạ thảo giúp máu có độ loãng lý tưởng, chống sự hình thành cục máu đông và tăng cường lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể. Do đó, nước đông trùng hạ thảo có tác dụng phòng ngừa bệnh đột quỵ, tai biến mạch máu não và nhồi máu cơ tim.

Tuy nhiên, lưu ý rằng Adenosine chống lại sự đông máu nên không nên sử dụng cho những người trước và sau phẫu thuật. Trong quá trình phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiêm những dược chất hỗ trợ đông máu để ít gây chảy máu khi phẫu thuật, giúp quá trình phẫu thuật được thuận lợi.

Tăng cường hệ miễn dịch

Hệ miễn dịch là hệ thống phòng thủ giúp bảo vệ cơ thể trước khả năng xâm nhập của các tác nhân gây bệnh như virus, vi khuẩn và ký sinh trùng. Khi hệ miễn dịch hoạt động tốt, cơ thể sẽ được bảo vệ khỏi các bệnh tật. Sản phẩm Nước đông trùng hạ thảo giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Những tác dụng của đông trùng hạ thảo đã được kiểm chứng khoa học như trên có lẽ là điều mà bất kỳ ai cũng nên lưu tâm. Thay vì tìm hiểu cách pha nước uống đông trùng hạ thảo từ nấm sấy khô thì giờ đây đã có Nước đông trùng hạ thảo đóng gói sẵn rất tiện dụng. Để hiểu rõ hơn sản phẩm này có phù hợp với bạn hay không, mời bạn xem tiếp nội dung dưới đây!

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm phù hợp với đối tượng nào?

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm là một sản phẩm bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp để sử dụng sản phẩm này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê các đối tượng nên dùng Nước đông trùng hạ thảo để tăng cường sức khỏe.

Người cao tuổi

20230223_kmg5py3BavKShpWX.jpg

Người cao tuổi thường có hệ miễn dịch suy giảm, khả năng hấp thu dinh dưỡng từ thực phẩm kém, và do đó họ có thể đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe. Hector Sâm là một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tốt cho người cao tuổi, bao gồm 17 loại axit amin hiếm khó tổng hợp từ thức ăn, vitamin, khoáng chất và vi lượng. Đặc biệt, sản phẩm này còn chứa các thành phần sâm đinh lăng, đẳng sâm, chùm ngây giúp tăng cường sức khỏe cho người cao tuổi.

Người mới ốm dậy hoặc đang điều trị bệnh

20230223_nGMYCsRfHLfvCfAI.jpg

Người mới ốm dậy hoặc đang điều trị bệnh thường có khả năng hấp thu dinh dưỡng kém, do đó cần được bổ sung thêm các chất dinh dưỡng. Hector Sâm giúp cải thiện khả năng hấp thu dinh dưỡng và tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa. Sản phẩm này còn giúp tăng cường hoạt động tuần hoàn máu, đặc biệt là giúp dạ dày và hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Người thường xuyên bị stress hoặc làm việc với cường độ cao

20230223_Gp3QnZQFC9wjDh26.jpg

Hector Sâm có tác dụng làm tăng khả năng thích ứng với sự căng thẳng và chống lại mệt mỏi bằng cách kích thích tuyến thượng thận và điều chỉnh hệ thống thần kinh. Nó cũng giúp tăng sản xuất ATP (Adenosine Triphosphate) để cung cấp năng lượng cho cơ bắp và cải thiện việc sử dụng oxy trong các hoạt động thể chất. Hector Sâm dùng thường xuyên giúp tinh thần thoải mái, năng động, tăng khả năng tập trung, trí nhớ tốt hơn và sống tích cực hơn trong môi trường áp lực cao.

Phụ nữ sau sinh 

20230223_NatzmmTYZXOb6aLj.jpg

Sau khi sinh, cơ thể phụ nữ rất yếu và cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để nhanh chóng hồi phục. Hector Sâm có tác dụng bồi bổ cơ thể, bổ khí, dưỡng huyết, tăng cường thể lực và miễn dịch. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp điều chỉnh chức năng lá lách, dạ dày và tác dụng bổ tỳ vị, giúp sản phụ ăn uống ngon miệng, tiêu hóa tốt hơn.

Người thường xuyên mất ngủ, khó ngủ

20230223_ycSL3M4PMmcDvt3r.jpg

Hector Sâm cũng có thể giúp giảm triệu chứng mất ngủ và khó ngủ. Các thành phần của sản phẩm giúp kích thích chức năng nghỉ ngơi và sửa chữa trong giấc ngủ, giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn. Đặc biệt, sản phẩm này cũng phù hợp cho người cao tuổi, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Vận động viên, Gymer, người lao động nặng hoặc lao lực

20230223_TqOxLfrjawFiKjRx.jpg

Theo một số nghiên cứu, sử dụng Hector Sâm có thể giúp tăng cường khả năng chịu đựng khi tập thể dục cường độ cao. Điều này là do Hector Sâm giúp tăng sản xuất Adenosine Triphosphate (ATP) trong cơ thể, là chất mang năng lượng chính trong tất cả các sinh vật sống. Ngoài ra, Hector Sâm còn giúp cơ thể sử dụng oxy hiệu quả hơn và tăng lưu lượng máu lưu thông, giúp cải thiện hiệu suất tập luyện và khả năng chịu đựng khi tập thể dục với cường độ cao hoặc hoạt động mạnh. Do đó, Hector Sâm đặc biệt phù hợp với các vận động viên, Gymer, người lao động nặng hoặc lao lực.

Nam, nữ trên 12 tuổi cần tăng cường sức khỏe

Nhiều công trình nghiên cứu đã chứng minh rằng hoạt chất Cordycepin trong Hector Sâm có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, kháng virus, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ phòng chống và ức chế các tế bào ung thư. Trong năm 2020, một nghiên cứu của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã cho thấy tiềm năng của Cordycepin trong việc phòng và điều trị COVID-19. Kết quả bước đầu cho thấy, Cordycepin có ái lực liên kết rất cao với một số protein giữ vai trò quan trọng trong sự xâm nhập và nhân lên của virus SARS-CoV-2. Kết quả nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh cordycepin ức chế khả năng sao chép của SARS-CoV-2 từ 42 – 65% sau 48 giờ điều trị.

Do đó, Hector Sâm cũng là lựa chọn tốt cho nam, nữ trên 12 tuổi cần tăng cường sức khỏe.

20230223_UUiYuvBS5w2zBvKR.jpg

 

Các câu hỏi thường xuyên của người dùng về Hector Sâm?
Uống nước đông trùng hạ thảo vào lúc nào là tốt nhất?

Nước đông trùng hạ thảo được xem là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc Tây. Vì vậy, thời điểm uống nước đông trùng hạ thảo tốt nhất là khi đói, và hiệu quả nhất là 30 phút trước bữa ăn sáng. Nếu bạn bị đau dạ dày hoặc hệ thống tiêu hóa hoạt động kém, bạn nên uống Hector Sâm sau khi ăn khoảng 1 giờ để đảm bảo cơ thể thích ứng tốt với các thành phần hoạt chất có trong sản phẩm. Các lần sau, bạn có thể uống vào 30 phút trước bữa ăn sáng.

Trẻ em có uống được Nước đông trùng hạ thảo không?

Hiện chưa có tài liệu khoa học cho thấy Nước đông trùng hạ thảo không dành cho trẻ em hoặc có thể gây dậy thì sớm. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho trẻ em, phụ huynh chỉ nên cho trẻ uống Nước đông trùng hạ thảo khi bị bệnh hoặc cần phục hồi sức khỏe với liều lượng ít. Trẻ em chưa dậy thì không nên uống Nước đông trùng hạ thảo.

Phụ nữ mang bầu có uống được nước đông trùng hạ thảo không?

Bà bầu không nên uống Nước đông trùng hạ thảo trong 3 tháng đầu thai kỳ và 3 tháng cuối thai kỳ. Trong 3 tháng giữa thai kỳ, hiện chưa có tài liệu công bố khuyến cáo rõ ràng. Tuy nhiên, lời khuyên là Bà bầu chỉ nên uống Nước đông trùng hạ thảo khi cần thiết và với liều lượng ít.

Hector Sâm có vị như thế nào?

Nước đông trùng hạ thảo thông thường sẽ có vị nấm của đông trùng hạ thảo.

Riêng với Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm, sản phẩm được bổ sung sâm đinh lăng, đẳng sâm, chùm ngây và đường mía giúp tạo hương vị thơm ngon rất dễ uống và khác với các nhãn hàng nước đông trùng hạ thảo hiện nay đã bổ sung thêm chất tạo ngọt để tạo hương vị dễ uống. 

20230223_Hf9enNccETs5FH3E.jpg

 

 

Free ship (*) đơn hàng lớn hơn 500.000đ
  • Nguồn gốc rõ ràng và cung cấp đủ hóa đơn chứng từ
Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm Hộp 10 Chai x 50ml - Sản phẩm tin cậy giúp cơ thể phục hồi khỏe mạnh.

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm có thành phần chính gồm đông trùng hạ thảo (500 mg), sâm đinh lăng (nam dương sâm), sâm dây (đẳng sâm), chùm ngây giàu dinh dưỡng và khoáng chất (yến của thực vật), vitamin C, đường mía, chiết xuất cỏ ngọt, màu nghệ tự nhiên và hương sâm tự nhiên. Sản phẩm này được thiết kế để hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng và phục hồi sức khỏe.

20230223_B7ZTC04mwyZaXdUb.jpg

Hector Sâm là sản phẩm được tin dùng trong cộng đồng những người quan tâm và kỹ tính về sức khoẻ, được mua dùng bởi các bác sĩ, dược sĩ, giới khoa học, doanh nhân, văn nghệ sĩ và vận động viên.

20230223_k7a29Qp40YDxmp2L.jpg

Đối tượng nên sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm bao gồm tất cả mọi người sau tuổi dậy thì, nhằm tăng cường sức đề kháng và sức khoẻ. Đặc biệt, sản phẩm này cần thiết cho những người suy nhược cơ thể, làm việc cường độ cao, người cao tuổi hoặc mới ốm dậy cần bồi bổ sức khỏe, và những người có sức đề kháng kém.

20230223_nGMYCsRfHLfvCfAI.jpg

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm đạt được các tiêu chuẩn chất lượng về Vệ sinh An toàn Thực phẩm của Bộ Y tế, cùng các tiêu chuẩn quốc tế HACCP, GLOBALGAP, ISO 22000. Đặc biệt hơn là tiêu chuẩn FDA do Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận.

Hector Sâm có tốt không

(Ảnh: Giấy chứng nhận chất lượng do FDA Hoa Kỳ cấp cho sản phẩm Hector Sâm)

Hướng dẫn sử dụng Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm

Hướng dẫn sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng từ 1-2 chai mỗi ngày vào mỗi sáng và trưa để tăng cường sinh lực, sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh. 

- Thời gian tốt nhất để sử dụng là 30 phút trước bữa ăn. Nếu bạn đang bị đau dạ dày, thì nên sử dụng sau khi ăn khoảng 1 giờ.

- Nếu sử dụng 2 chai/ngày, thì thời gian phù hợp để sử dụng là vào buổi sáng và trưa hoặc vào buổi tối, mỗi lần sử dụng 1 chai.

- Nếu uống 1 chai trước khi uống bia rượu (kể cả buổi tối), bạn sẽ cảm thấy lâu say, nếu say thì sẽ nhanh tỉnh và giảm triệu chứng đau đầu.

- Đảm bảo lắc đều trước khi sử dụng và dùng hết chai trong vòng 1 giờ kể từ khi mở nắp.

- Nếu bạn đang sử dụng thuốc Tây, hãy sử dụng cách giờ uống thuốc Tây 1 giờ.

- Sản phẩm này phù hợp cho cả nam lẫn nữ cải thiện về sinh lý.

- Hector Sâm là sản phẩm dạng nước, do đó có thể sử dụng trong điều kiện bình thường hoặc để trong tủ lạnh tùy theo sở thích của bạn.

Lưu ý rằng Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh. Nếu bạn mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm, nên ngưng sử dụng. 

Quy cách đóng gói: Hộp 10 lọ x 50ml.

Điều kiện bảo quản: Bảo quản ở điều kiện bình thường hoặc cho vào tủ lạnh, tránh ánh sáng trực tiếp.

Thời hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

20230223_SOBtZYWzaIDl2JdK.jpg

Sản phẩm được chọn lọc và bán tại Farm Nhà Việt, thương hiệu uy tín cung cấp thực phẩm hữu cơ organic chất lượng cao.

 

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm có tác dụng gì?

Nước đông trùng hạ thảo Hector sâm là một loại nước uống được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo, có tác dụng nhanh chóng và hiệu quả vượt trội nhờ dạng lỏng của nó. Vì khi dùng dạng lỏng, cơ thể sẽ hấp thụ nhanh hơn so với dạng rắn.

20230223_OGqeWu7EEdOCq01R.jpg

Phục hồi sức khỏe nhanh chóng

Nước đông trùng hạ thảo có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt, với những người đang điều trị hoặc sau điều trị, nước đông trùng hạ thảo cung cấp cho cơ thể đến 17 loại axit amin hiếm khó tổng hợp được từ thực phẩm. Ngoài ra, nước uống này còn cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và vi lượng khác, giúp người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh chóng và tăng cường sức đề kháng.

Cải thiện sinh lý ở cả Nam và Nữ

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng đông trùng hạ thảo có thể giúp tăng cường sản sinh nội tiết tố testosterone cho nam giới và estrogen cho phụ nữ, giúp tăng sự quyến rũ và độ "manly" tự nhiên. Đặc biệt, phụ nữ ở tuổi trung niên và tiền mãn kinh sử dụng Nước đông trùng hạ thảo có thể giúp cân bằng nội tiết, kinh nguyệt đều, giảm bốc hỏa và khô hạn.

Dùng Hector Sâm để tăng hoạt động sinh lý được viên mãn là chìa khóa giữ gìn hạnh phúc vợ chồng và đừng đợi đến lúc người ấy nói ra.  

Cải thiện chất lượng giấc ngủ bất chấp tuổi tác, giúp có giấc ngủ ngon 

Mất ngủ là một vấn đề phổ biến ở cả người trẻ và người cao tuổi. Hậu quả của mất ngủ lâu dài có thể gây ra sự suy nhược cơ thể, giảm trí nhớ, tập trung kém, lão hóa nhanh, stress, trầm cảm, suy giảm hệ miễn dịch, béo phì, bệnh tiểu đường và nguy cơ đột quỵ. Với 17 loại acid amin và các vitamin khác có trong Nước đông trùng hạ thảo, sản phẩm này giúp an thần, tăng cường sức khỏe toàn diện và giúp điều trị mất ngủ do lưu thông máu não kém gây ra. Ngoài ra, Cordyceptic acid giúp ổn định tuần hoàn máu, sản sinh hồng cầu và tăng cường sức đề kháng, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm stress.

Tăng cường hoạt động chức năng gan

Gan là bộ phận rất quan trọng đối với sức khỏe của cơ thể. Nó giúp chuyển hóa, dự trữ glycogen, tổng hợp protein huyết tương và quan trọng hơn hết là thải độc cơ thể. Theo các công bố khoa học, cordycepin và polysaccharides có trong Nước đông trùng hạ thảo có tác dụng mạnh mẽ đến trong việc cải thiện hoạt động chức năng gan. Bên cạnh đó, acid cordycepid có tác dụng phòng chống xơ gan và peroxy hóa lipid. Việc sử dụng Nước đông trùng hạ thảo sẽ giúp người dùng giải độc gan, tăng cường hoạt động chức năng gan, phòng chống các bệnh xơ gan, viêm gan và các bệnh gan do virus gây ra.

Tăng cường hoạt động chức năng phổi và thận

Việc tăng cường chức năng phổi và thận là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe của bạn.

Theo các tổ chức uy tín, đông trùng hạ thảo là một giải pháp hiệu quả để tăng cường hoạt động chức năng phổi. Nghiên cứu cho thấy hoạt chất Cordycepin trong đông trùng hạ thảo có khả năng ức chế virus Sars CoV 2 sau 48 giờ điều trị. Vì vậy, việc sử dụng đông trùng hạ thảo hàng ngày là cần thiết đặc biệt đối với những người đã từng mắc Covid.

Đông trùng hạ thảo chứa hoạt chất Adenosine giúp cải thiện lưu lượng máu cục bộ trong thận và hỗ trợ một số chức năng khác của thận. Việc sử dụng đông trùng hạ thảo hàng ngày cũng giúp bảo vệ và tăng cường hoạt động chức năng thận hiệu quả. Nếu bạn có các triệu chứng như đau lưng, đau đầu, mất ngủ, khô da, tăng huyết áp, hãy xét nghiệm và đánh giá chức năng thận tại các bệnh viện.

Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư

Đông trùng hạ thảo cũng được biết đến với khả năng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư. Trong đông trùng hạ thảo, có chứa cordycepin, một hoạt chất có tác dụng ngăn chặn sự tăng sinh của khối u và kích hoạt quá trình tự chết của các tế bào ung thư. Việc sử dụng nước đông trùng hạ thảo có thể giúp ngăn ngừa sự phát triển của ung thư trong cơ thể.

Phòng ngừa đột quỵ, tai biến mạch máu não và nhồi máu cơ tim

Adenosine là một hoạt chất có trong đông trùng hạ thảo giúp máu có độ loãng lý tưởng, chống sự hình thành cục máu đông và tăng cường lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể. Do đó, nước đông trùng hạ thảo có tác dụng phòng ngừa bệnh đột quỵ, tai biến mạch máu não và nhồi máu cơ tim.

Tuy nhiên, lưu ý rằng Adenosine chống lại sự đông máu nên không nên sử dụng cho những người trước và sau phẫu thuật. Trong quá trình phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiêm những dược chất hỗ trợ đông máu để ít gây chảy máu khi phẫu thuật, giúp quá trình phẫu thuật được thuận lợi.

Tăng cường hệ miễn dịch

Hệ miễn dịch là hệ thống phòng thủ giúp bảo vệ cơ thể trước khả năng xâm nhập của các tác nhân gây bệnh như virus, vi khuẩn và ký sinh trùng. Khi hệ miễn dịch hoạt động tốt, cơ thể sẽ được bảo vệ khỏi các bệnh tật. Sản phẩm Nước đông trùng hạ thảo giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Những tác dụng của đông trùng hạ thảo đã được kiểm chứng khoa học như trên có lẽ là điều mà bất kỳ ai cũng nên lưu tâm. Thay vì tìm hiểu cách pha nước uống đông trùng hạ thảo từ nấm sấy khô thì giờ đây đã có Nước đông trùng hạ thảo đóng gói sẵn rất tiện dụng. Để hiểu rõ hơn sản phẩm này có phù hợp với bạn hay không, mời bạn xem tiếp nội dung dưới đây!

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm phù hợp với đối tượng nào?

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm là một sản phẩm bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp để sử dụng sản phẩm này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê các đối tượng nên dùng Nước đông trùng hạ thảo để tăng cường sức khỏe.

Người cao tuổi

20230223_kmg5py3BavKShpWX.jpg

Người cao tuổi thường có hệ miễn dịch suy giảm, khả năng hấp thu dinh dưỡng từ thực phẩm kém, và do đó họ có thể đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe. Hector Sâm là một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tốt cho người cao tuổi, bao gồm 17 loại axit amin hiếm khó tổng hợp từ thức ăn, vitamin, khoáng chất và vi lượng. Đặc biệt, sản phẩm này còn chứa các thành phần sâm đinh lăng, đẳng sâm, chùm ngây giúp tăng cường sức khỏe cho người cao tuổi.

Người mới ốm dậy hoặc đang điều trị bệnh

20230223_nGMYCsRfHLfvCfAI.jpg

Người mới ốm dậy hoặc đang điều trị bệnh thường có khả năng hấp thu dinh dưỡng kém, do đó cần được bổ sung thêm các chất dinh dưỡng. Hector Sâm giúp cải thiện khả năng hấp thu dinh dưỡng và tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa. Sản phẩm này còn giúp tăng cường hoạt động tuần hoàn máu, đặc biệt là giúp dạ dày và hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Người thường xuyên bị stress hoặc làm việc với cường độ cao

20230223_Gp3QnZQFC9wjDh26.jpg

Hector Sâm có tác dụng làm tăng khả năng thích ứng với sự căng thẳng và chống lại mệt mỏi bằng cách kích thích tuyến thượng thận và điều chỉnh hệ thống thần kinh. Nó cũng giúp tăng sản xuất ATP (Adenosine Triphosphate) để cung cấp năng lượng cho cơ bắp và cải thiện việc sử dụng oxy trong các hoạt động thể chất. Hector Sâm dùng thường xuyên giúp tinh thần thoải mái, năng động, tăng khả năng tập trung, trí nhớ tốt hơn và sống tích cực hơn trong môi trường áp lực cao.

Phụ nữ sau sinh 

20230223_NatzmmTYZXOb6aLj.jpg

Sau khi sinh, cơ thể phụ nữ rất yếu và cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để nhanh chóng hồi phục. Hector Sâm có tác dụng bồi bổ cơ thể, bổ khí, dưỡng huyết, tăng cường thể lực và miễn dịch. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp điều chỉnh chức năng lá lách, dạ dày và tác dụng bổ tỳ vị, giúp sản phụ ăn uống ngon miệng, tiêu hóa tốt hơn.

Người thường xuyên mất ngủ, khó ngủ

20230223_ycSL3M4PMmcDvt3r.jpg

Hector Sâm cũng có thể giúp giảm triệu chứng mất ngủ và khó ngủ. Các thành phần của sản phẩm giúp kích thích chức năng nghỉ ngơi và sửa chữa trong giấc ngủ, giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn. Đặc biệt, sản phẩm này cũng phù hợp cho người cao tuổi, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Vận động viên, Gymer, người lao động nặng hoặc lao lực

20230223_TqOxLfrjawFiKjRx.jpg

Theo một số nghiên cứu, sử dụng Hector Sâm có thể giúp tăng cường khả năng chịu đựng khi tập thể dục cường độ cao. Điều này là do Hector Sâm giúp tăng sản xuất Adenosine Triphosphate (ATP) trong cơ thể, là chất mang năng lượng chính trong tất cả các sinh vật sống. Ngoài ra, Hector Sâm còn giúp cơ thể sử dụng oxy hiệu quả hơn và tăng lưu lượng máu lưu thông, giúp cải thiện hiệu suất tập luyện và khả năng chịu đựng khi tập thể dục với cường độ cao hoặc hoạt động mạnh. Do đó, Hector Sâm đặc biệt phù hợp với các vận động viên, Gymer, người lao động nặng hoặc lao lực.

Nam, nữ trên 12 tuổi cần tăng cường sức khỏe

Nhiều công trình nghiên cứu đã chứng minh rằng hoạt chất Cordycepin trong Hector Sâm có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, kháng virus, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ phòng chống và ức chế các tế bào ung thư. Trong năm 2020, một nghiên cứu của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã cho thấy tiềm năng của Cordycepin trong việc phòng và điều trị COVID-19. Kết quả bước đầu cho thấy, Cordycepin có ái lực liên kết rất cao với một số protein giữ vai trò quan trọng trong sự xâm nhập và nhân lên của virus SARS-CoV-2. Kết quả nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh cordycepin ức chế khả năng sao chép của SARS-CoV-2 từ 42 – 65% sau 48 giờ điều trị.

Do đó, Hector Sâm cũng là lựa chọn tốt cho nam, nữ trên 12 tuổi cần tăng cường sức khỏe.

20230223_UUiYuvBS5w2zBvKR.jpg

 

Các câu hỏi thường xuyên của người dùng về Hector Sâm?
Uống nước đông trùng hạ thảo vào lúc nào là tốt nhất?

Nước đông trùng hạ thảo được xem là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc Tây. Vì vậy, thời điểm uống nước đông trùng hạ thảo tốt nhất là khi đói, và hiệu quả nhất là 30 phút trước bữa ăn sáng. Nếu bạn bị đau dạ dày hoặc hệ thống tiêu hóa hoạt động kém, bạn nên uống Hector Sâm sau khi ăn khoảng 1 giờ để đảm bảo cơ thể thích ứng tốt với các thành phần hoạt chất có trong sản phẩm. Các lần sau, bạn có thể uống vào 30 phút trước bữa ăn sáng.

Trẻ em có uống được Nước đông trùng hạ thảo không?

Hiện chưa có tài liệu khoa học cho thấy Nước đông trùng hạ thảo không dành cho trẻ em hoặc có thể gây dậy thì sớm. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho trẻ em, phụ huynh chỉ nên cho trẻ uống Nước đông trùng hạ thảo khi bị bệnh hoặc cần phục hồi sức khỏe với liều lượng ít. Trẻ em chưa dậy thì không nên uống Nước đông trùng hạ thảo.

Phụ nữ mang bầu có uống được nước đông trùng hạ thảo không?

Bà bầu không nên uống Nước đông trùng hạ thảo trong 3 tháng đầu thai kỳ và 3 tháng cuối thai kỳ. Trong 3 tháng giữa thai kỳ, hiện chưa có tài liệu công bố khuyến cáo rõ ràng. Tuy nhiên, lời khuyên là Bà bầu chỉ nên uống Nước đông trùng hạ thảo khi cần thiết và với liều lượng ít.

Hector Sâm có vị như thế nào?

Nước đông trùng hạ thảo thông thường sẽ có vị nấm của đông trùng hạ thảo.

Riêng với Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm, sản phẩm được bổ sung sâm đinh lăng, đẳng sâm, chùm ngây và đường mía giúp tạo hương vị thơm ngon rất dễ uống và khác với các nhãn hàng nước đông trùng hạ thảo hiện nay đã bổ sung thêm chất tạo ngọt để tạo hương vị dễ uống. 

20230223_Hf9enNccETs5FH3E.jpg

 

 

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm Hộp 10 Chai x 50ml - Sản phẩm tin cậy giúp cơ thể phục hồi khỏe mạnh.

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm có thành phần chính gồm đông trùng hạ thảo (500 mg), sâm đinh lăng (nam dương sâm), sâm dây (đẳng sâm), chùm ngây giàu dinh dưỡng và khoáng chất (yến của thực vật), vitamin C, đường mía, chiết xuất cỏ ngọt, màu nghệ tự nhiên và hương sâm tự nhiên. Sản phẩm này được thiết kế để hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng và phục hồi sức khỏe.

20230223_B7ZTC04mwyZaXdUb.jpg

Hector Sâm là sản phẩm được tin dùng trong cộng đồng những người quan tâm và kỹ tính về sức khoẻ, được mua dùng bởi các bác sĩ, dược sĩ, giới khoa học, doanh nhân, văn nghệ sĩ và vận động viên.

20230223_k7a29Qp40YDxmp2L.jpg

Đối tượng nên sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm bao gồm tất cả mọi người sau tuổi dậy thì, nhằm tăng cường sức đề kháng và sức khoẻ. Đặc biệt, sản phẩm này cần thiết cho những người suy nhược cơ thể, làm việc cường độ cao, người cao tuổi hoặc mới ốm dậy cần bồi bổ sức khỏe, và những người có sức đề kháng kém.

20230223_nGMYCsRfHLfvCfAI.jpg

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm đạt được các tiêu chuẩn chất lượng về Vệ sinh An toàn Thực phẩm của Bộ Y tế, cùng các tiêu chuẩn quốc tế HACCP, GLOBALGAP, ISO 22000. Đặc biệt hơn là tiêu chuẩn FDA do Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận.

Hector Sâm có tốt không

(Ảnh: Giấy chứng nhận chất lượng do FDA Hoa Kỳ cấp cho sản phẩm Hector Sâm)

Hướng dẫn sử dụng Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm

Hướng dẫn sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng từ 1-2 chai mỗi ngày vào mỗi sáng và trưa để tăng cường sinh lực, sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh. 

- Thời gian tốt nhất để sử dụng là 30 phút trước bữa ăn. Nếu bạn đang bị đau dạ dày, thì nên sử dụng sau khi ăn khoảng 1 giờ.

- Nếu sử dụng 2 chai/ngày, thì thời gian phù hợp để sử dụng là vào buổi sáng và trưa hoặc vào buổi tối, mỗi lần sử dụng 1 chai.

- Nếu uống 1 chai trước khi uống bia rượu (kể cả buổi tối), bạn sẽ cảm thấy lâu say, nếu say thì sẽ nhanh tỉnh và giảm triệu chứng đau đầu.

- Đảm bảo lắc đều trước khi sử dụng và dùng hết chai trong vòng 1 giờ kể từ khi mở nắp.

- Nếu bạn đang sử dụng thuốc Tây, hãy sử dụng cách giờ uống thuốc Tây 1 giờ.

- Sản phẩm này phù hợp cho cả nam lẫn nữ cải thiện về sinh lý.

- Hector Sâm là sản phẩm dạng nước, do đó có thể sử dụng trong điều kiện bình thường hoặc để trong tủ lạnh tùy theo sở thích của bạn.

Lưu ý rằng Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh. Nếu bạn mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm, nên ngưng sử dụng. 

Quy cách đóng gói: Hộp 10 lọ x 50ml.

Điều kiện bảo quản: Bảo quản ở điều kiện bình thường hoặc cho vào tủ lạnh, tránh ánh sáng trực tiếp.

Thời hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

20230223_SOBtZYWzaIDl2JdK.jpg

Sản phẩm được chọn lọc và bán tại Farm Nhà Việt, thương hiệu uy tín cung cấp thực phẩm hữu cơ organic chất lượng cao.

 

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm có tác dụng gì?

Nước đông trùng hạ thảo Hector sâm là một loại nước uống được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo, có tác dụng nhanh chóng và hiệu quả vượt trội nhờ dạng lỏng của nó. Vì khi dùng dạng lỏng, cơ thể sẽ hấp thụ nhanh hơn so với dạng rắn.

20230223_OGqeWu7EEdOCq01R.jpg

Phục hồi sức khỏe nhanh chóng

Nước đông trùng hạ thảo có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt, với những người đang điều trị hoặc sau điều trị, nước đông trùng hạ thảo cung cấp cho cơ thể đến 17 loại axit amin hiếm khó tổng hợp được từ thực phẩm. Ngoài ra, nước uống này còn cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và vi lượng khác, giúp người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh chóng và tăng cường sức đề kháng.

Cải thiện sinh lý ở cả Nam và Nữ

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng đông trùng hạ thảo có thể giúp tăng cường sản sinh nội tiết tố testosterone cho nam giới và estrogen cho phụ nữ, giúp tăng sự quyến rũ và độ "manly" tự nhiên. Đặc biệt, phụ nữ ở tuổi trung niên và tiền mãn kinh sử dụng Nước đông trùng hạ thảo có thể giúp cân bằng nội tiết, kinh nguyệt đều, giảm bốc hỏa và khô hạn.

Dùng Hector Sâm để tăng hoạt động sinh lý được viên mãn là chìa khóa giữ gìn hạnh phúc vợ chồng và đừng đợi đến lúc người ấy nói ra.  

Cải thiện chất lượng giấc ngủ bất chấp tuổi tác, giúp có giấc ngủ ngon 

Mất ngủ là một vấn đề phổ biến ở cả người trẻ và người cao tuổi. Hậu quả của mất ngủ lâu dài có thể gây ra sự suy nhược cơ thể, giảm trí nhớ, tập trung kém, lão hóa nhanh, stress, trầm cảm, suy giảm hệ miễn dịch, béo phì, bệnh tiểu đường và nguy cơ đột quỵ. Với 17 loại acid amin và các vitamin khác có trong Nước đông trùng hạ thảo, sản phẩm này giúp an thần, tăng cường sức khỏe toàn diện và giúp điều trị mất ngủ do lưu thông máu não kém gây ra. Ngoài ra, Cordyceptic acid giúp ổn định tuần hoàn máu, sản sinh hồng cầu và tăng cường sức đề kháng, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm stress.

Tăng cường hoạt động chức năng gan

Gan là bộ phận rất quan trọng đối với sức khỏe của cơ thể. Nó giúp chuyển hóa, dự trữ glycogen, tổng hợp protein huyết tương và quan trọng hơn hết là thải độc cơ thể. Theo các công bố khoa học, cordycepin và polysaccharides có trong Nước đông trùng hạ thảo có tác dụng mạnh mẽ đến trong việc cải thiện hoạt động chức năng gan. Bên cạnh đó, acid cordycepid có tác dụng phòng chống xơ gan và peroxy hóa lipid. Việc sử dụng Nước đông trùng hạ thảo sẽ giúp người dùng giải độc gan, tăng cường hoạt động chức năng gan, phòng chống các bệnh xơ gan, viêm gan và các bệnh gan do virus gây ra.

Tăng cường hoạt động chức năng phổi và thận

Việc tăng cường chức năng phổi và thận là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe của bạn.

Theo các tổ chức uy tín, đông trùng hạ thảo là một giải pháp hiệu quả để tăng cường hoạt động chức năng phổi. Nghiên cứu cho thấy hoạt chất Cordycepin trong đông trùng hạ thảo có khả năng ức chế virus Sars CoV 2 sau 48 giờ điều trị. Vì vậy, việc sử dụng đông trùng hạ thảo hàng ngày là cần thiết đặc biệt đối với những người đã từng mắc Covid.

Đông trùng hạ thảo chứa hoạt chất Adenosine giúp cải thiện lưu lượng máu cục bộ trong thận và hỗ trợ một số chức năng khác của thận. Việc sử dụng đông trùng hạ thảo hàng ngày cũng giúp bảo vệ và tăng cường hoạt động chức năng thận hiệu quả. Nếu bạn có các triệu chứng như đau lưng, đau đầu, mất ngủ, khô da, tăng huyết áp, hãy xét nghiệm và đánh giá chức năng thận tại các bệnh viện.

Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư

Đông trùng hạ thảo cũng được biết đến với khả năng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư. Trong đông trùng hạ thảo, có chứa cordycepin, một hoạt chất có tác dụng ngăn chặn sự tăng sinh của khối u và kích hoạt quá trình tự chết của các tế bào ung thư. Việc sử dụng nước đông trùng hạ thảo có thể giúp ngăn ngừa sự phát triển của ung thư trong cơ thể.

Phòng ngừa đột quỵ, tai biến mạch máu não và nhồi máu cơ tim

Adenosine là một hoạt chất có trong đông trùng hạ thảo giúp máu có độ loãng lý tưởng, chống sự hình thành cục máu đông và tăng cường lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể. Do đó, nước đông trùng hạ thảo có tác dụng phòng ngừa bệnh đột quỵ, tai biến mạch máu não và nhồi máu cơ tim.

Tuy nhiên, lưu ý rằng Adenosine chống lại sự đông máu nên không nên sử dụng cho những người trước và sau phẫu thuật. Trong quá trình phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiêm những dược chất hỗ trợ đông máu để ít gây chảy máu khi phẫu thuật, giúp quá trình phẫu thuật được thuận lợi.

Tăng cường hệ miễn dịch

Hệ miễn dịch là hệ thống phòng thủ giúp bảo vệ cơ thể trước khả năng xâm nhập của các tác nhân gây bệnh như virus, vi khuẩn và ký sinh trùng. Khi hệ miễn dịch hoạt động tốt, cơ thể sẽ được bảo vệ khỏi các bệnh tật. Sản phẩm Nước đông trùng hạ thảo giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Những tác dụng của đông trùng hạ thảo đã được kiểm chứng khoa học như trên có lẽ là điều mà bất kỳ ai cũng nên lưu tâm. Thay vì tìm hiểu cách pha nước uống đông trùng hạ thảo từ nấm sấy khô thì giờ đây đã có Nước đông trùng hạ thảo đóng gói sẵn rất tiện dụng. Để hiểu rõ hơn sản phẩm này có phù hợp với bạn hay không, mời bạn xem tiếp nội dung dưới đây!

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm phù hợp với đối tượng nào?

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm là một sản phẩm bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp để sử dụng sản phẩm này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê các đối tượng nên dùng Nước đông trùng hạ thảo để tăng cường sức khỏe.

Người cao tuổi

20230223_kmg5py3BavKShpWX.jpg

Người cao tuổi thường có hệ miễn dịch suy giảm, khả năng hấp thu dinh dưỡng từ thực phẩm kém, và do đó họ có thể đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe. Hector Sâm là một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tốt cho người cao tuổi, bao gồm 17 loại axit amin hiếm khó tổng hợp từ thức ăn, vitamin, khoáng chất và vi lượng. Đặc biệt, sản phẩm này còn chứa các thành phần sâm đinh lăng, đẳng sâm, chùm ngây giúp tăng cường sức khỏe cho người cao tuổi.

Người mới ốm dậy hoặc đang điều trị bệnh

20230223_nGMYCsRfHLfvCfAI.jpg

Người mới ốm dậy hoặc đang điều trị bệnh thường có khả năng hấp thu dinh dưỡng kém, do đó cần được bổ sung thêm các chất dinh dưỡng. Hector Sâm giúp cải thiện khả năng hấp thu dinh dưỡng và tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa. Sản phẩm này còn giúp tăng cường hoạt động tuần hoàn máu, đặc biệt là giúp dạ dày và hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Người thường xuyên bị stress hoặc làm việc với cường độ cao

20230223_Gp3QnZQFC9wjDh26.jpg

Hector Sâm có tác dụng làm tăng khả năng thích ứng với sự căng thẳng và chống lại mệt mỏi bằng cách kích thích tuyến thượng thận và điều chỉnh hệ thống thần kinh. Nó cũng giúp tăng sản xuất ATP (Adenosine Triphosphate) để cung cấp năng lượng cho cơ bắp và cải thiện việc sử dụng oxy trong các hoạt động thể chất. Hector Sâm dùng thường xuyên giúp tinh thần thoải mái, năng động, tăng khả năng tập trung, trí nhớ tốt hơn và sống tích cực hơn trong môi trường áp lực cao.

Phụ nữ sau sinh 

20230223_NatzmmTYZXOb6aLj.jpg

Sau khi sinh, cơ thể phụ nữ rất yếu và cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để nhanh chóng hồi phục. Hector Sâm có tác dụng bồi bổ cơ thể, bổ khí, dưỡng huyết, tăng cường thể lực và miễn dịch. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp điều chỉnh chức năng lá lách, dạ dày và tác dụng bổ tỳ vị, giúp sản phụ ăn uống ngon miệng, tiêu hóa tốt hơn.

Người thường xuyên mất ngủ, khó ngủ

20230223_ycSL3M4PMmcDvt3r.jpg

Hector Sâm cũng có thể giúp giảm triệu chứng mất ngủ và khó ngủ. Các thành phần của sản phẩm giúp kích thích chức năng nghỉ ngơi và sửa chữa trong giấc ngủ, giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn. Đặc biệt, sản phẩm này cũng phù hợp cho người cao tuổi, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Vận động viên, Gymer, người lao động nặng hoặc lao lực

20230223_TqOxLfrjawFiKjRx.jpg

Theo một số nghiên cứu, sử dụng Hector Sâm có thể giúp tăng cường khả năng chịu đựng khi tập thể dục cường độ cao. Điều này là do Hector Sâm giúp tăng sản xuất Adenosine Triphosphate (ATP) trong cơ thể, là chất mang năng lượng chính trong tất cả các sinh vật sống. Ngoài ra, Hector Sâm còn giúp cơ thể sử dụng oxy hiệu quả hơn và tăng lưu lượng máu lưu thông, giúp cải thiện hiệu suất tập luyện và khả năng chịu đựng khi tập thể dục với cường độ cao hoặc hoạt động mạnh. Do đó, Hector Sâm đặc biệt phù hợp với các vận động viên, Gymer, người lao động nặng hoặc lao lực.

Nam, nữ trên 12 tuổi cần tăng cường sức khỏe

Nhiều công trình nghiên cứu đã chứng minh rằng hoạt chất Cordycepin trong Hector Sâm có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, kháng virus, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ phòng chống và ức chế các tế bào ung thư. Trong năm 2020, một nghiên cứu của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã cho thấy tiềm năng của Cordycepin trong việc phòng và điều trị COVID-19. Kết quả bước đầu cho thấy, Cordycepin có ái lực liên kết rất cao với một số protein giữ vai trò quan trọng trong sự xâm nhập và nhân lên của virus SARS-CoV-2. Kết quả nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh cordycepin ức chế khả năng sao chép của SARS-CoV-2 từ 42 – 65% sau 48 giờ điều trị.

Do đó, Hector Sâm cũng là lựa chọn tốt cho nam, nữ trên 12 tuổi cần tăng cường sức khỏe.

20230223_UUiYuvBS5w2zBvKR.jpg

 

Các câu hỏi thường xuyên của người dùng về Hector Sâm?
Uống nước đông trùng hạ thảo vào lúc nào là tốt nhất?

Nước đông trùng hạ thảo được xem là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc Tây. Vì vậy, thời điểm uống nước đông trùng hạ thảo tốt nhất là khi đói, và hiệu quả nhất là 30 phút trước bữa ăn sáng. Nếu bạn bị đau dạ dày hoặc hệ thống tiêu hóa hoạt động kém, bạn nên uống Hector Sâm sau khi ăn khoảng 1 giờ để đảm bảo cơ thể thích ứng tốt với các thành phần hoạt chất có trong sản phẩm. Các lần sau, bạn có thể uống vào 30 phút trước bữa ăn sáng.

Trẻ em có uống được Nước đông trùng hạ thảo không?

Hiện chưa có tài liệu khoa học cho thấy Nước đông trùng hạ thảo không dành cho trẻ em hoặc có thể gây dậy thì sớm. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho trẻ em, phụ huynh chỉ nên cho trẻ uống Nước đông trùng hạ thảo khi bị bệnh hoặc cần phục hồi sức khỏe với liều lượng ít. Trẻ em chưa dậy thì không nên uống Nước đông trùng hạ thảo.

Phụ nữ mang bầu có uống được nước đông trùng hạ thảo không?

Bà bầu không nên uống Nước đông trùng hạ thảo trong 3 tháng đầu thai kỳ và 3 tháng cuối thai kỳ. Trong 3 tháng giữa thai kỳ, hiện chưa có tài liệu công bố khuyến cáo rõ ràng. Tuy nhiên, lời khuyên là Bà bầu chỉ nên uống Nước đông trùng hạ thảo khi cần thiết và với liều lượng ít.

Hector Sâm có vị như thế nào?

Nước đông trùng hạ thảo thông thường sẽ có vị nấm của đông trùng hạ thảo.

Riêng với Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm, sản phẩm được bổ sung sâm đinh lăng, đẳng sâm, chùm ngây và đường mía giúp tạo hương vị thơm ngon rất dễ uống và khác với các nhãn hàng nước đông trùng hạ thảo hiện nay đã bổ sung thêm chất tạo ngọt để tạo hương vị dễ uống. 

20230223_Hf9enNccETs5FH3E.jpg